Những ưu nhược điểm của tivi Casper bạn cần biết trước khi mua

02/03/2024

    Tivi Casper hiện nay đang là một dòng tivi được rất nhiều người Việt Nam yêu thích bởi dòng tivi này có thiết kế khá đẹp, sang trọng không kém gì sản phẩm của các thương hiệu lớn nhưng mức giá lại rất rẻ, phù hợp với mặt bằng tiêu dùng của người Việt Nam. Bất kỳ một thiết bị điện tử nào cũng có những ưu - nhược điểm riêng, và tivi Casper cũng không là ngoại lệ.  Hãy cùng Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper tham khảo một số ưu - nhược điểm của tivi Casper nhé!

Những ưu nhược điểm của tivi Casper bạn cần biết trước khi mua
Những ưu nhược điểm của tivi Casper bạn cần biết trước khi mua


Những ưu điểm nổi bật của Tivi Casper

 ✪ Thiết kế tivi mỏng, tinh tế

    Hầu hết thì các dòng tivi Casper hiện nay đều có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và vô cùng bắt mắt, thêm vào đó là viền màn hình vô cùng mỏng, chân để thiết kế chắc chắn cho tivi có thể đứng vững được trên mọi mặt phẳng.

    Ở các dòng tivi cáo cấp nhất của Casper như Android Tivi Casper có thiết kế màn hình tràn viền vô cực mới lạ vô dùng tinh tế cho góc nhìn mở rộng và đẹp mắt hơn. Các nhà sáng tạo của Hãng Casper mang tới những trải nghiệm thẩm mỹ mượt mà về thị giác chỉ bằng việc tối ưu hóa độ mỏng của màn hình tivi.

Thiết kế tivi mỏng, tinh tế

Xem thêm : 📺 5 phút xử lý nhanh sự cố TV Casper không vào được Youtube
                   📺Khắc phục tivi Casper bị mất tiếng cực đơn giản

✪ Tấm nền IPS bền bỉ, quan sát đa chiều

    Màn hình của tivi Casper được tối ưu hóa, bền bỉ so với thời gian tuổi thọ cao nhờ có công nghệ tấm nền IPS mang đến hiều quả trình chiếu tối ưu mang đến cho bạn trải nghiệm xem với góc nhìn rộng lên đến 178 độ, các chuyển động được truyền tải mượt mà không bị giật hình kể cả có xem các góc nghiêng vẫn không bị nhiễu hình ảnh.

Tấm nền IPS bền bỉ, quan sát đa chiều

✪ Công nghệ hình ảnh hiện đại, sát với thực tế

    Tivi Casper đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm tivi với đa dạng độ phân giải từ HD, Full HD cho đến dòng tivi 4k cao cấp. Các mẫu tivi Casper 4k cao cấp được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Công nghệ hình ảnh hiện đại, sát với thực tế

    Với hệ thống hiển thị màu sắc hoạt động một cách tối đa để tái tạo các dải động giúp tăng cường thêm độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khuôn hình, Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản của công nghệ HDR, mang tới cho bạn những bữa tiệc khung hình có màu sắc rất thú vị.

    Với công nghệ gam màu rộng trên dòng Android Tivi Casper quả là một bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh với dải màu rộng và chân thực hơn  nhiều so với dải màu RGB căn bản. Với dải màu rộng lớn này giúp cho người dùng sẽ  được cảm nhận trọng vẹn những màu sắc sống động của cuộc sống hằng ngày ngay bên trong không gian sống của gia đình bạn.

    Công nghệ Super Brightness giúp tươi sáng hơn cho mọi khung hình hiển thị mang tới một không gian ánh sáng mãn nhãn trước mắt người dùng.

💥💥💥Các dịch vụ hiện có tại Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper bạn có thể tham khảo tại đây

✪ Bộ xử lý thông minh 64 Bit

    Bộ xử lý thông minh cũng là một ưu điểm của dòng tivi casper khi sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý phiên bản 64 bit giúp bạn có thể thực hiện các thao tác đa nhiệm cùng một lúc, vừa đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và vừa mãnh mẽ của toàn bộ hệ thống.

    Casper tivi mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt với còn hơn cả một chiếc tivi thông thường.

✪ Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, chân thực

    Tivi Casper trang bị thêm công nghệ âm thanh vòm Dolby Atudio được cấp phép bởi Dolby Laboratories- bởi tập đoàn Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh trên thế giới hiện nay.

    Tivi Casper còn cho bạn thưởng thức những bữa tiệc âm thanh giải trí hoàn hảo hơn bao giờ hết khi những âm thanh tinh khiết nhất từ hệ thống loa chạm tới và đáng thức từng giác quan của bạn.


 Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, chân thực

✪ Các tính năng thông minh

Với tính năng của Tivi Casper :

  • Bạn có thể điều khiển được tivi bằng giọng nói có sự hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt từ trợ lý ảo Google Assistant mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt với nhất.
  • Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thay thế Remote đa nhiệm thông qua ứng dụng Android Tivi giúp bạn linh hoạt và có trải nghiệm mới lạ hơn trong quá trình sử dụng.
  • Chia sẻ các nội dung một cách liền mạch từ màn hình điện thoại lên tivi Casper giá rẻ qua tính năng Chromecast cho bạn góc nhìn rộng lớn hơn.
  • Có trang bị thêm các cổng kết nối đa dạng hỗ trợ người dùng tối đa nhất.

    Ngoài ra, tivi Casper còn trang bị hệ điều hành Android TM 9 Pie là phiên bản hệ điều hành bản quyền cập nhật mới nhất của nhà phát triển Google LLC. Được kế thừa và cải tiến từ những phiên bản trước đó từ Android 4.4 đến Android 9.0 mang đến trải nghiệm công nghệ mượt mà và những tính năng ưu việt nhất mang đến cho bạn.

 Các tính năng thông minh

Đọc thêm:👉 Sửa Tivi Casper Tại Nhà Hà Nội: 100% Uy Tín Có Bảo Hành

Tivi Casper có những nhược điểm gì?

        Có thể thấy rằng tivi Casper là một thiết bị điện tử, vì vậy mà nó chắc chắn cũng sẽ có những trục trặc khó tránh ở các thiết bị điện tử. Các trục trặc này có thể xuất hiện ở bất kỳ dòng tivi nào, kể cả sản phẩm của những thương hiệu tivi nổi tiếng như Sony, Samsung, LG... tuy nhiên tỷ lệ % không cao nên bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng. Các lỗi thường gặp trên tivi LED, tivi LCD hiện nay thường là:

  • Có thể xảy ra hiện tượng hở sáng sau thời gian dài sử dụng.
  • Các lỗi như sọc màn hình, nhòe mờ, dừng hình, vỡ hình...
  • Smart tivi không kết nối được mạng.
  • Âm thanh và hình ảnh không đồng bộ, mất âm thanh hoặc mất hình...
  • Các lỗi về nguồn, màn hình... xuất phát từ thói quen sử dụng của người dùng.


Có nên sử dụng tivi Casper không?

    Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc rằng, với những nhược điểm trên đây thì liệu có nên mua và sử dụng tivi Casper hay không thì câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. Thực tế thì tivi Casper không có nhược điểm nào quá lớn gây "mất điểm" trong mắt người dùng phổ thông, sản phẩm vẫn đáp ứng vừa đủ nhu cầu giải trí cơ bản, hơn nữa còn có giá rất rẻ giúp người dùng có ngân sách hạn hẹp có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

    Nếu bạn có nhu cầu mua tivi của thương hiệu Casper hãy ghé qua Tổng kho tivi Casper để được tư vấn và mua hàng chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường.

    Hiện nay, Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper triển khai dịch vụ sửa tivi tại nhà 24/07 với các kỹ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm và chi phí sửa chữa hợp lý sẽ làm hài lòng các bạn.

Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper hân hạnh phục vụ các bạn!





Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313