Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo

30/12/2022

 Việc đầu tiên quý khách cần làm khi tivi Casper gặp tình trạng nguồn không đèn báo đó là: Kiểm tra nguồn điện cấp cho tivi đã có chưa, có thể do ổ cắm bạn kiểm tra lại ổ cắm và dây điện nếu nguồn điện cấp cho tivi vẫn có mà tivi Casper vẫn bị nguồn không đèn báo thì quý khách cần gọi thợ Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo tới.

Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo
Hình ảnh thực tế thợ đang Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo

Nguyên nhân & Cách sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo

Tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo có biểu hiện trực quan đó là Bật tivi Casper không lên gì, Không có đèn báo nguồn. Dưới đây là 2 nguyên nhân chính dẫn tới lỗi không đèn báo nguồn của tivi Casper

Tivi Casper bị cháy nổ cầu chì:  

Nguyên nhân dẫn tới cháy nổ cầu chì là chập đèn công suất, chập các đi ốt chỉnh lưu sẽ gây nổ cầu chì.  Cách sửa: thay cầu chì,  Lỗi này quý khách không thể tự sửa phải gọi thợ sửa tivi Casper tới sửa chữa.

Tivi Casper có thể đã bị hỏng bo nguồn:

Nguyên nhân do nguồn điện đột nhiên tăng cao (ví dụ như khi bị sét đánh) làm cho một số linh kiện như cầu chì, tụ lọc nguồn và IC công suất nguồn, nguồn cấp trước,… bị hư hỏng dẫn đến mạch bo nguồn bị hư hỏng.

Cách sửa : Thay bo nguồn mới hoặc sửa bo nguồn bị hỏng. Lỗi này quý khách không thể tự sửa phải gọi thợ sửa tivi Casper tới sửa chữa.

Kinh nghiệm sử dụng tivi Casper để tránh lỗi nguồn không đèn báo: Để hạn chế tình trạng tivi mất nguồn, hoặc các hư hỏng khác bạn nên bố trí tivi ở nơi khô ráo, tránh kê sát những bức tường hay ẩm, thấm nước mưa, Khi trời mưa có sấm sét quý khách nên rút phích điện tivi ra. Ngoài ra, bạn cần kê tivi ở nơi có nguồn điện ổn định.

📝Danh sách các dịch vụ của tivi Casper có thể quý khách cần:

👉 Dịch vụ sửa tivi Casper tại nhà Thợ Giỏi Có Bảo Hành

👉 Dịch vụ thay màn hình tivi Casper tại nhà Chính Hãng

👉 Dịch vụ Bảo hành tivi Casper tại nhà Gọi là đến

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper luôn sãn sàng phục vụ quý khách 24/7 mọi thông tin cũng như yêu cầu Dịch vụ Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo quý khách hãy gọi Hotline: 0915.313.313 để được phục vụ nhanh nhất!

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313