Sửa Tivi Casper Tại Nhà Hà Nội: 100% Uy Tín Có Bảo Hành

10/03/2023

Sửa tivi Casper tại nhà Hà Nội hiệu quả, nhanh chóng chỉ có ở Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper nhờ vào đội ngũ thợ giỏi, chuyên ngành, tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa tivi Casper.

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan, công ty cổ phần Casper Electric được thành lập năm 2015 tại Bangkok với trụ sở chính được đặt tại tòa nhà Bhiraj Tower (Bangkok, Thái Lan). Casper được biết đến là một trong những thương hiệu đa quốc gia chuyên nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm điện tử và điện tiêu dùng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Tivi Casper sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về giá thành, kiểu dáng tinh tế và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, công nghệ âm thanh không thua gì so với các thương hiệu tivi lớn trên thị trường.

Hình ảnh tivi Casper
Bạn đang sử dụng tivi Casper và đang muốn tìm trung tâm sửa tivi Casper tại nhà uy tín nhất khu vực TP Hà Nội. Vậy thì bài biết dưới đây của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper là dành cho bạn!

9 dấu hiệu cảnh báo bạn cần gọi thợ sửa tivi Casper ngay!

Khi chiếc tivi Casper nhà bạn gặp sự cố, trước tiên việc bạn cần làm là ngừng sử dụng thiết bị, ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn. Sau đó, bạn có thể tự kiểm tra sơ bộ về tình trạng chiếc tivi. Nếu đánh giá được mức độ hư hỏng của thiết bị, bạn có thể tự khắc phục sự cố. Trong trường hợp không thể tự sửa chữa thì người dùng có thể liên hệ dịch vụ sửa tivi Casper chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng tại nhà, gần khu vực nhà bạn nhất.

Dấu hiệu 1: Tivi Casper không lên hình/ bị mất hình

Dấu hiệu 2: Tivi Casper lên hình báo đèn đỏ

Dấu hiệu 3: Tivi Casper không nhận khiển

Dấu hiệu 4: Tivi Casper không vào điện/ không lên nguồn/ không có đèn báo

Xem thêm: Sửa tivi Casper lỗi nguồn không đèn báo

Dấu hiệu 5: Tivi Casper bị sọc màn hình/ sọc dọc/ sọc ngang

Dấu hiệu 6: Tivi Casper không có tiếng/ bị mất tiếng

Dấu hiệu 7: Màn hình tivi Casper bị giật

Dấu hiệu 8: Màn hình tivi Casper bị bóng mờ

Dấu hiệu 9: Màn hình tivi Casper bị nháy liên tục

Xem thêm: Sửa tivi Casper lỗi màn hình uy tín thợ giỏi có bảo hành

Ngoài ra, còn rất nhiều những dấu hiệu nhận biết chiếc tivi Casper nhà bạn đang gặp sự cố như: màn hình tivi Casper bị đen/ tối, tivi Casper báo lỗi đèn đỏ 2 nháy/ 3 nháy/ 4 nháy/ 5 nháy/ 6 nháy/ 8 nháy… hay tivi Casper không bắt được Wifi, không vào được mạng, không xem được Youtube…

Khuyến cáo: Tất cả những dấu hiệu, mã lỗi này đều cho thấy đã đến lúc bạn cần gọi thợ sửa chữa tivi Casper tại nhà càng sớm càng tốt. Khi kịp thời kiểm tra, sửa chữa trong lúc thiết bị chỉ hư hỏng nhẹ thì bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến độ bền của tivi. Ngược lại nếu không phát hiện kịp thời, tivi Casper có thể sẽ bị lỗi nặng hơn. Thậm chí không thể sửa chữa, người dùng buộc phải thay một sản phẩm mới.

Vì sao bạn nên gọi sửa tivi Casper tại nhà Hà Nội ở đây mà không phải đâu khác?

Sau khi bạn đã nhận biết được những dấu hiệu chuẩn đoán tivi Casper đang bị lỗi phía trên, chắc hẳn bạn đang muốn biết thêm về dịch vụ sửa TV Casper tại nhà uy tín, hiệu quả ở khu vực Hà Nội. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper cho rằng dịch vụ hiệu quả là khi nó đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ thái độ tư vấn, năng lực làm việc của kỹ thuật viên, quy trình làm việc, báo giá, chính sách bảo hành, … đều phải được cung cấp đầy đủ, minh bạch cho khách hàng.

dịch vụ sửa tivi Casper của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper
Hình ảnh thực thế thợ sửa Tivi tại nhà khách hàng

Và bên dưới đây là một trong những lý do 95% khách hàng tại Thành phố Hà Nội chỉ lựa chọn dịch vụ sửa tivi Casper tại nhà của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper mà không phải là đơn vị khác:

✔ Hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa tivi Casper, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi Casper tại nhà Hà Nội.

✔ Khi liên hệ ĐẶT LỊCH sửa tivi Casper của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper, khách hàng sẽ hoàn toàn có quyền chủ động về mặt thời gian. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn theo đúng thời gian bạn yêu cầu.

✔ Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper cung cấp dịch vụ sửa tivi Casper tận nhà. Nhờ vậy mà bạn không cần di chuyển, bê vác tivi đi bất cứ đâu.

✔ Trong suốt quá trình kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa tivi Casper, bạn có thể tận mắt quan sát nhân viên làm việc, xử lý sự cố. Như vậy bạn vừa có thể học hỏi được kinh nghiệm sửa tivi mà cũng tăng thêm tính minh bạch trong dịch vụ sửa chữa.

✔ Sau khi kiểm tra và chuẩn đoán lỗi của tivi Casper, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá trước khi tiến hành sửa chữa. Và khi hoàn thành công việc sửa chữa tivi Casper, khách hàng sẽ được kiểm tra, xem thử, đến khi cảm thấy hài lòng thì mới cần thanh toán chi phí sửa chữa.

✔ Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 30 phút yêu cầu dịch vụ sửa chữa TV Casper.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper chuyên sửa các dòng tivi Casper chính hãng như: Tivi Casper LED, OLED, BRAVIA, Casper LCD, Casper Plasma, Casper Smart TV, Casper Android TV, Casper Google TV,… hay sửa chữa tivi Casper 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch, 85 inch…

Quy trình sửa chữa tivi Casper tại Hà Nội của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper

Sửa chữa tivi Casper
Hình ảnh thực tế thợ sửa Tivi đang làm việc

Nắm bắt được quy trình làm việc của các Trung tâm sửa tivi Casper tại Hà Nội sẽ giúp bạn làm chủ được thời gian của mình. Không những thế, bạn có thể dễ dành đánh giá được chất lượng dịch vụ qua từng khâu, từng bước. Và bên dưới đây là quy trình làm việc của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper khi cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi Casper tại Hà Nội:

Bước 1:       Nhận lịch sửa chữa tivi Casper tại nhà thông qua tổng đài 0915.313.313 của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper.

Bước 2:       Chuyên viên kỹ thuật của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại trước khi đến kiểm tra và sửa chữa

Bước 3:       Kiểm tra tình trạng hoạt động của chiếc tivi. Xác định vấn đề mà tivi của khách hàng đang gặp phải và đề xuất giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

Bước 4:       Báo giá linh kiện thay thế và dịch vụ sửa tivi Casper theo tình hình thực tế và theo bảng giá của Trung tâm.

Bước 5:       Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa và thay thế linh kiện cần thiết khi được sự đồng ý của khách hàng

Bước 6:       Bật tivi, vận hành và kiểm tra lại toàn bộ linh kiện đã thay thế xem đã hoạt động ổn định chưa.

Bước 7:       Khách hàng nghiệm thu. Kỹ thuật viên bàn giao, hướng dẫn sử dụng (Nếu có).

Bước 8:       Viết phiếu bảo hành và Thanh toán.

Chế độ bảo hành tivi Casper tại nhà sau sửa chữa của Trung tâm 

・Thời gian bảo hành từ 03 tháng đến 1 năm tùy từng lỗi cũng như linh kiện đã thay thế.

・Miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành nếu như chiếc tivi Casper nhà bạn còn nằm trong thời gian bảo hành sau sửa chữa tại Trung tâm.

・Kỹ thuật viên bảo hành tivi Casper của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

・Tất cả những hư hỏng phát sinh khác ngoài linh kiện của Trung tâm thay thế thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

・Từ chối bảo hành khi khách hàng đã gọi thợ sửa tivi Casper bên ngoài mà không phải kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa tivi Casper tại các khu vực tỉnh thành lân cận như: Hải Dương, Thái Nguyên...

>>Tham khảo: 

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi tại Hải Dương 

Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh tại Thái Nguyên

Đặt lịch ngay! Thợ hãng tới liền!

Rất hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên đây của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper về dịch vụ “Sửa tivi Casper tại nhà Hà Nội: 100% Uy tín có Bảo hành” của mình sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các dịch vụ sửa tivi Casper chính hãng, uy tín tại nhà gần khu vực mình nhất để tránh “tiền mất tật mang”.

Tags: Dịch-vụ , Hot , Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313