Tính năng khóa trẻ em trên Tivi Casper

16/03/2024
Khóa trẻ em là một tính năng quan trọng giúp bạn kiểm soát được nội dung con em mình xem trên mạng. Hiện nay chúng đã được tích hợp trên điện thoại và máy tính. Vậy còn tivi thì sao? Câu trả lời là có. Hiện nay các hãng tivi đã tích hợp tính năng này trên hầu hết các dòng Smart tivi nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng nó. Hãy cùng tìm hiểu với Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper tính năng này trên Smart tivi Casper nhé.
Tính năng khóa trẻ em trên Tivi Casper

1. Khóa trẻ em hoạt động như thế nào?

Tất cả các các thiết bị thông minh hiện nay được tích hợp tính năng khoá trẻ em đều hoạt động dựa theo nguyên tắc như sau:
  • Người dùng có thể thiết lập một mật mã hoặc điều chỉnh tắt – mở chế độ khoá cụ thể, để cấp quyền truy cập vào những ứng dụng. Thường thì thao tác này sẽ giúp bạn khóa một tính năng cụ thể và các tính năng khác vẫn có khả năng truy cập bình thường.
  • Các ứng dụng có thể bị khóa hoàn toàn, trẻ em có thể chỉ sử dụng được các tính năng cơ bản của thiết bị, cho đến khi bạn tiến hành chuyển đổi trạng thái. Thao tác này cho phép trẻ em chỉ có thể sử dụng các thiết bị thông minh khi có sự giám sát trực tiếp từ người lớn.

2. Các bước thiết lập khóa trẻ em trên tivi Casper

Bước 1: Bạn nhấn nút HOME  trên điều khiển, sau đó bạn di chuyển đến Cài đặt , tiếp theo bạn chọn Cài đặt hệ thống.



Bước 2: Bạn chọn “Khóa trẻ em” và nhấn OK.



Bước 3: Bạn chọn Mã Pin để kích hoạt các tính năng. Mã Pin mặc định là : 0000.



Bước 4: Tiếp theo bạn chọn “Thay đổi mã Pin” để đổi lại mã Pin khác mà bạn muốn đặt làm mật mã



Bước 5: Bạn tiến hành nhập mã Pin mới.



Bước 6: Sau khi thiết lập xong mã pin bạn chọn “Khóa chương trình kỹ thuật số” để khóa những kênh truyền hình chiếu trên tivi.



Bước 7: Bạn di chuyển xuống mục “Khóa internet” để khóa việc sử dụng internet.

 

>>>>> Dịch vụ sửa tivi tại nhà UY TÍN - GIÁ RẺ - KỸ THUẬT VIÊN GIỎI 

Bước 8: Bạn chọn Khóa để kích hoạt khóa Internet lên.



Bước 9: Và khi bạn muốn vào Internet thì bạn phải nhập đúng mã Pin mới để vào



Trên đây là những hướng dẫn của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper cách sử dụng tính năng khóa trẻ em trên tivi Casper. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn quản lý được các nội dung mà con em đang xem tại nhà để tránh các nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau trên chuyên mục Tin tức của Trung tâm nhé.!

Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313