Kết nối chuột và bàn phím với tivi Casper trong 1 nốt nhạc

15/03/2024

Bạn muốn duyệt web hay lướt facebook trên một màn hình lớn hơn. Vậy thì bạn có thể tận dụng chiếc tivi Casper trong nhà bạn mà không phải tốn kém mua thêm màn hình to hơn. Hãy cùng Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper tìm hiểu cách kết nối chuột và bàn phím với tivi Casper nhé.

Kết nối chuột và bàn phím với tivi Casper trong 1 nốt nhạc

1. Lợi ích của việc kết nối các thiết bị hỗ trợ với tivi

✪ Kết nối chuột và bàn phím :

– Việc kết nối với các thiết bị hỗ trợ như chuột và bàn phím sẽ giúp bạn nhập chữ, số dễ dàng, tiện lợi hơn thay vì phải sử dụng remote bấm thông thường.

Bạn chỉ cần sử dụng bàn phím để nhập một nội dung nào đó trên Trình duyệt web thay vì sử dụng remote bấm từng chữ trên bàn phím ảo, rất nhanh phải không nào ?

– Thực hiện các thao tác tùy chọn, điều hướng, cuộn trang, lướt web, điều khiển tivi dùng được chuột, bàn phím một cách nhanh chóng.

Con lăn chuột sẽ giúp bạn kéo trang lên xuống hay click chuột để chọn nội dung muốn xem thay vì phải liên tục nhấn phím điều hướng trên remote tivi.

2. Hướng dẫn cách kết nối chuột và bàn phím với tivi casper

✪ Kết nối chuột có dây với tivi

Để kết nối tivi với chuột có dây, rất đơn giản, bạn hãy cắm đầu dây USB của chuột vào cổng USB tương ứng trên tivi, đợi khoảng 1 giây sau màn hình sẽ hiển thị con trỏ chuột.

Cắm đầu USB của chuột vào cổng USB trên tivi, con trỏ chuột hiển thị trên màn hình tivi giúp bạn linh hoạt trong việc điều khiển tivi


Xem thêm: 📺Lúng túng khi tivi Casper bị mất màu. Xem ngay cách xử lý

Tuy nhiên cách này chỉ dành cho những bạn yêu thích dùng chuột có dây, nếu để di chuyển và mang đi một nơi cách xa tivi thì gần như không thể.

✪ Cách kết nối chuột không dây với tivi đơn giản

  • Bước 1: Để kết nối chuột không dây với tivi bạn cắm đầu USB rời của chuột vào cổng USB của tivi tương ứng. 
  • Bước 2: Tiếp tục, Mở TV lên rồi bật công tắc ở thân chuột không dây, đợi khoảng 1 giây sau màn hình Tivi sẽ hiển thị con trỏ chuột và bắt đầu bạn thực hiện việc truy cập.

Sau khi đã kết nối tivi với chuột, bàn phím, bạn đã có thể dùng bàn phím, chuột để nhập liệu trên tivi thay vì mất thời gian điều khiển Remote trên bàn phím ảo. Và đặc biệt, bạn có thể di chuyển, cầm chuột đi mọi nơi mà không bị vướng bận bởi dây kết nối.

Bên cạnh cách kết nối chuột không dây với tivi thì chúng ta cũng có thể mở rộng khả năng thao tác với tivi bằng cách kết nối thiết bị với bàn phím không dây. Sau đây là hướng dẫn chi tiết bạn có thể tham khảo:

✪ Cách kết nối bàn phím không dây với tivi đơn giản

  • Bước 1: Cắm đầu USB của bàn phím vào cổng USB trên thân tivi.
  • Bước 2: Khởi động tivi. Lúc này, bạn có thể sử dụng kết hợp với chuột để lựa chọn các nội dung và dùng bàn phím để nhập các thông tin bạn cần tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng hơn.

✪ Cách kết nối bàn phím có dây với tivi

Nếu nhà bạn không có bàn phím không dây mà chỉ có bàn phím có dây thì vẫn có thể kết nối với tivi. Bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau đây để tiến hành ghép đôi hai thiết bị:

  • Bước 1: Cắm đầu USB trên dây cáp của bàn phím vào cổng USB trên thân tivi.
  • Bước 2: Khởi động tivi. Lúc này, bạn có thể sử dụng bàn phím để nhập nội dung lên tivi tương tự như cách sử dụng với bàn phím không dây.


👉👉👉Tivi có vấn đề và bạn không biết sửa tại đâu uy tín? Đừng lo đã có dịch vụ sửa tivi tại nhà 

Thao tác kết nối rất đơn giản phải không các bạn? Chỉ vài thao tác đấy thôi giúp bạn giảm đáng kể thời gian cũng như tiện lợi hơn cho bạn, giúp cho trải nghiệm giải trí của bạn thêm phần thú vị hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau trên kênh Tin tức nhé.


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313