Kết nối điện thoại với tivi Casper chỉ trong tích tắc

05/03/2024

Màn hình điện thoại có lớn đến đâu vẫn có lúc khiến bạn cảm thấy bị hạn chế góc nhìn. Bạn có những bức ảnh hay những bộ phim hay trong điện thoại muốn chia sẻ cùng bạn bè và người thân nhưng màn hình điện thoại thì lại quá nhỏ sẽ thật bất tiện khi làm điều đó. Chính vì vậy, nếu biết cách kết nối điện thoại với tivi bạn sẽ thấy được lợi ích khi chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi lên màn hình tivi lớn mang đến trải nghiệm giải trí thú vị hơn. Hãy cùng Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper tìm hiểu cách kết nối điện thoại với tivi cụ thể là tivi Casper nhé.

Kết nối điện thoại với tivi Casper chỉ trong tích tắc


Có hai cách kết nối điện thoại với tivi Casper là kết nối điện thoại với tivi Casper thông qua kết nối có dây và không dây:

Bài viết liên quan:  Cách kết nối trợ lý ảo thông minh với TV Casper

                               Cách cài đặt VTV Go trên tivi Casper đơn giản và nhanh chóng

Cách kết nối điện thoại với tivi Casper thông qua kết nối có dây

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần trang bị một dây cáp chuyển đổi có một đầu là HDMI và đầu kia có thể là cổng Lightning (dành cho iPhone/iPad) hay USB (dành cho Android). Sau đó, thực hiện cắm đầu kết nối lần lượt vào 2 thiết bị. 


  • Bước 2: Lúc này, bạn hãy sử dụng Remote tivi và nhấn Input > HDMI.


  • Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ kiểm tra nếu như hình ảnh trên điện thoại hiển thị trên tivi là đã kết nối thành công nhé!



Tham khảo thêm các mẫu tivi mới nhất tại Tổng kho tivi

Cách kết nối, điều khiển tivi Casper qua kết nối không dây

Đối với cách kết nối không dây thì bạn có thể kết nối trực tiếp với tivi Casper thông qua ứng dụng Miracast trên iOS hoặc Android. 

  • Bước 1: Tiến hành tải về và cài đặt ứng dụng Miracast.
Ứng dụng Miracast


  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy thực hiện tìm và kết nối Tivi và sử dụng các tiện ích có sẵn trên ứng dụng để điều khiển tivi nhé! Ngoài ra khi sử dụng app Miracast bạn có thể thực hiện: Chia sẻ ảnh/video, lướt web, phản chiếu màn hình với tốc độ truyền tải vô cùng nhanh chóng và chuẩn xác.


Vậy là chỉ bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể kết nối điện thoại với tivi Casper một cách dễ dàng. Hy vọng bài viết trên đây hữu ích với các bạn. Thường xuyên truy cập chuyên mục Tin tức của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper để cập nhật các thông tin hữu ích và tham khảo về dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung tâm nếu có nhu cầu sửa tivi tại nhà nhé.

Trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo hành tivi Casper hân hạnh phục vụ các bạn.


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313