Cách cài đặt VTV Go trên tivi Casper đơn giản và nhanh chóng

04/03/2024

    Bạn có biết ứng dụng VTVGo không? VTVGo do Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số, Đài truyền hình Việt Nam (VTV Digital) phát triển và quản trị. Ứng dụng VTVGo cung cấp nội dung trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, cho phép hàng triệu khán giả xem các kênh truyền hình, xem lại các chương trình đã phát sóng, video theo yêu cầu đa dạng thể loại: Tin tức uy tín – cập nhật, Phim truyền hình hấp dẫn, các chương trình Giải trí , Thể thao.

        Với giao diện thân thiện, VTVGo cho phép khán giả tìm kiếm và thưởng thức các kênh và chương trình yêu thích một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tivi Casper và muốn sử dụng ứng dụng VTV Go trên thiết bị này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper nhé!

Cách cài đặt VTV Go trên tivi Casper đơn giản và nhanh chóng

Tải và cài đặt VTV Go trên tivi Casper

        Bước 1: Bấm nút biểu tượng  (nút Home) trên điều khiển từ xa tivi Casper để mở thanh công cụ của tivi.


        Bước 2: Trên thanh công cụ, bạn chọn mục Ứng dụng. Nếu app VTV Go đã có sẵn trong kho Ứng dụng, bạn chỉ cần lấy nó ra để sử dụng.

        Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper cung cấp  dịch vụ sửa tivi tại nhà 

Kiểm tra xem tivi đã được cài đặt sẵn ứng dụng VTV Go chưa?


        Bước 3: Nếu trong kho ứng dụng của TV chưa có sẵn app VTV Go thì bạn hãy mở mở Google Play. Sau đó, bạn hãy nhấp vào biểu tượng tìm kiếm (hình kính lúp) ở góc trên bên phải của Google Play để tìm và tải ứng dụng VTV Go về máy.

Tìm kiếm ứng dụng VTV Go


        Bước 4: Nhập tên ứng dụng VTV Go vào thanh tìm kiếm. Trên màn hình sẽ hiển thị ra kết quả tìm kiếm, bạn nhấn vào Cài đặt. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn nhấn Mở để mở ứng dụng.

Xem thêm: 📌Cách khắc phục lỗi tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi Casper đơn giản

                    📌Trung Tâm Bảo Tivi Casper Tại Nhà Hà Nội Uy tín Gọi là đến

Sử dụng VTV Go trên tivi Casper để xem truyền hình

    VTV Go giúp bạn xem trực tuyến một số kênh truyền hình cơ bản của VTV như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5... Để xem các kênh này, bạn thực hiện như sau:

    Tại trang chủ của ứng dụng, bạn di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình rồi nhấn chọn Xem TV trực tuyến. Lúc này, trên màn hình tivi sẽ hiển thị các kênh, bạn nhấn chọn kênh bạn muốn xem.

Sử dụng ứng dụng VTV Go trên tivi Casper để xem phim bộ

Nếu bạn muốn xem phim bộ trên app VTV Go của tivi Casper thì bạn hãy thực hiện như sau:

        Trong trang chủ của ứng dụng, bạn hãy di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình, rồi nhấn chọn mục Kho video. Tiếp theo, bạn nhấn Phim VTV rồi chọn tập phim mà bạn muốn xem.

        Ngoài ra, với ứng dụng VTV Go, bạn còn có thể xem nhiều video theo các chủ đề như thể thao, tin tức, giải trí, giáo dục, đời sống, văn hóa...


        Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn cách tải VTV Go trên tivi Casper cũng như hướng dẫn sử dụng một số tính năng cơ bản của ứng dụng này. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn. Bạn muốn tham khảo thêm một số mẫu tivi Casper mới nhất hiện nay hãy ghé qua Tổng kho tivi Casper tại đây nhé!

        Hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau!


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313