Hướng dẫn cập nhật phần mềm để sửa lỗi trên tivi Casper

07/03/2024

 Tivi Casper bạn mua và dùng một thời gian nhưng bạn đã bao giờ cập nhật phần mềm cho nó chưa? Việc cập nhật tivi lên phần mềm mới nhất cho phép bạn truy cập vào các tính năng mới nhất và khắc phục các sự cố cụ thể. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ cách cập nhật phần mềm trên tivi Casper. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cập nhật phần mềm khi tivi kết nối Internet và khi không có kết nối Internet nhé.

1. Cập nhật phần mềm khi tivi Casper kết nối Internet

Tự động thực hiện cập nhật phần mềm

Để phần mềm luôn được cập nhật lên phiên bản mới nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tùy chọn Automatically check for update (Tự động kiểm tra cập nhật) hoặc Automatic software download (Tải phần mềm tự động) trong menu TV thành On (Bật). Khi tùy chọn đó được đặt là ON (BẬT), một thông báo sẽ hiển thị khi Tivi nhận được bản cập nhật.

        Bài viết được quan tâm: 👉Cài đặt tivi Casper với hệ điều hành Android

Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HELP và chọn Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) — System software update (Cập nhật phần mềm hệ thống) — Kiểm tra xem cài đặt Automatically check for update (Tự động kiểm tra bản cập nhật) hoặc Automatically software download (Tải phần mềm tự động) được đặt là ON (BẬT).

Hướng dẫn cập nhật phần mềm để sửa lỗi trên tivi Casper

Thực hiện cập nhật phần mềm theo cách thủ công qua Internet

  • Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HELP hoặc nhấn nút  Input (Ngõ vào)) và chọn Help (Trợ giúp).
Lưu ý: Nếu quy trình này không áp dụng được với điều khiển từ xa của bạn, hãy nhấn nút  HOME  và chọn Apps (Ứng dụng) — See all (Xem tất cả) — Help (Trợ giúp).
  • Chọn Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán) — System Software Update (Cập nhật phần mềm hệ thống) — Software Update (Cập nhật phần mềm).
  • Chọn System software update (Cập nhật phần mềm hệ thống) — Software update (Cập nhật phần mềm) hoặc Check for a system software update (Kiểm tra cập nhật phần mềm hệ thống).

2. Cập nhật phần mềm khi tivi Casper không có kết nối Internet

Nếu tivi của bạn không có quyền truy cập internet hoặc bạn muốn cập nhật theo cách thủ công, bạn có thể cập nhật bằng ổ USB bằng cách tải xuống bản cập nhật.
  • Truy cập vào trang web hỗ trợ của Casper
  • Nhập tên mẫu tivi của bạn vào hộp tìm kiếm
  • Đến phần Downloads và tiếp tục đến trang cập nhật
  • Làm theo hướng dẫn để tải bản cập nhật xuống ở USB và tiến hành cập nhật trên tivi.
Trên đây là cách cập nhật phần mềm cho tivi của bạn bạn có thể tự làm tại nhà. Chúc bạn thành công.Nếu bạn thấy khó khắn trong việc cập nhật hãy liên hệ với dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper để được kỹ thuật viên của trung tâm hỗ trợ cho bạn
Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau!

Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313