Các tính năng nổi bật trên 3 dòng tivi Casper hiện nay

09/03/2024

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan được thành lập năm 2016 tại Bangkok. Tuy là một thương hiệu còn non trẻ nhưng những sản phẩm của Casper cũng không hề thua kém những ông trùm đi trước như Samsung, LG hay Sony... Hiện nay, Casper được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vì tivi Casper được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và giá thành phù hợp với túi tiền. Vậy có những dòng tivi nào của Casper và dòng nào là phù hợp với bạn. Hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời nhé.

Các tính năng nổi bật trên 3 dòng tivi Casper hiện nay

1. Tivi Casper Veron

Veron Series nổi bật với thiết kế tinh giản, có viền mỏng, phù hợp mọi không gian sống hiện đại. Đây là dòng tivi cơ bản với những sản phẩm có kích thước màn hình nhỏ là 32 inch và 43 inch, có cả loại tivi smart và non-Smart.

Những model tv thuộc dòng Veron: 32HN5000 (Non-Smart), 32HG5000 (Smart) và 43FG5000 (Smart).

Đánh giá khái quát thông số:

  • Dòng tivi Casper 32 inch: sử dụng màn hình có độ phân giải HD với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh tiêu chuẩn.
  • Dòng tivi Casper 43 inch: sở hữu màn hình Full HD với chất lượng hình ảnh sắc  nét, màu sắc rực rỡ. Tích hợp những công nghệ hình ảnh tân tiến như HDR, Super Brightness cho hình ảnh sống động, sắc nét. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio, Nature Sound mang lại chất lượng âm thanh sôi động bắt tai.

2. Tivi Casper Aster

                Đọc thêm: Sửa lỗi tivi Casper bị chồng ảnh ngay tại nhà

Smart TV Casper dòng Aster nổi bật với màn hình tràn viền, thiết kế siêu mỏng hòa quyện giữa viền và chân đứng. Hệ thống âm thanh tinh khiết với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio trứ danh, mang đến trải nghiệm rạp chiếu ngay tại nhà.

Dòng TV này có 3 model với kích thước màn hình 50 inch, 55 inch và 65 inch: 50UG6000, 55UW6000 và 65UG6100. Tất cả các model ở dòng sản phẩm này đều là smart tivi.

Với kích thước màn lớn, dòng Aster này phù hợp sử dụng trong những phòng khách lớn, mang đến không gian giải trí hòan hảo cho gia đình bạn.

Một số điểm nổi trội của Aster series:

  • Thiết kế vô cực đầy tính thẩm mỹ. Độ mỏng tối ưu khoảng 7,9 mm, tương đương với độ dày của 1 chiếc iPhone
  • Tấm nền IPS có góc nhìn rộng tới 178 độ mang đến hình ảnh rực rỡ ở mọi góc nhìn.  Màn hình hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao.
  • Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, tái tạo rực rỡ bức tranh cuộc sống.
  • Máy có độ phân giải 4K siêu sắc nét với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh.
  • Công nghệ Super Brightness làm cho hình ảnh tươi hơn, rực rỡ hơn.
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio sống động.
  • Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân và hệ điều hành Android TM 9 Pie ưu việt. Kho ứng dụng phong phú.
  • Trợ lý ảo thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hữu ích.

3. Tivi Casper Iris


Tivi Casper dòng Iris  cao cấp thể hiện qua vẻ ngoài đẳng cấp sang trọng, độ dày tương đương với 1 chiếc Iphone. Hình ảnh chân thực với công nghệ HDR và độ phân giải 4K siêu sắc nét.

Dòng sản phẩm này gồm các model kích thước lớn như: 65UG6100, 75US8000, 86US8000. Hứa hẹn mang đến không gian giải trí tuyệt vời đến với ngôi nhà của bạn.

Những chiếc tivi Casper 75 inch, tivi Casper 86 inch và 65 inch này là tác phẩm công nghệ đầy tính thẩm mỹ khi kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và góc cạnh của các đường nét uyển chuyển. Cùng với những đường nét tinh tế, màn hình có độ mỏng tối ưu, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn.

Những công nghệ nổi bật của Iris series:

  • Công nghệ Gam Màu Rộng (Wide Color Gamut) giúp kiến tạo kỳ quan màu sắc thiên nhiên.
  • Công nghệ DTS TRUSURROUND – truyền tải âm thanh sống động, nâng tầm cảm nhận.
  • Tuyền tải nội dung từ các thiết bị điện thoại, ipad dễ dàng hơn với ứng dụng Chromecast built-in.

        Với 3 dòng sản phẩm bên trên, Casper mang đến cho người dùng chế độ bảo hành 24 tháng, cùng với chế độ đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu sử dụng. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tivi Casper cho gia đình mình.

        Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan về các dòng tivi Casper hiện có trên thị trường và từ đó bạn có thể cân nhắc thương hiệu tivi này có mặt trong ngôi nhà của bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Nếu tivi nhà bạn gặp sự cố mà bạn không muốn đem tivi đi hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper để được tư vấn và sửa chữa ngay tại nhà cho bạn. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà với đầy đủ thiết bị chất lượng chính hãng dành cho tivi cũng như đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả vô cùng hợp túi tiền.




Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313