5 tính năng mới nổi trội trên tivi Casper 55QG8000

09/03/2024

 Tivi Casper 55inch 55QG8000 là dòng tivi cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Sở hữu thiết kế thanh lịch, sắc đen cuốn hút, ngoài ra còn được trang bị các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của chiếc tivi Casper 55inch này nhé.

Các tính năng mới nổi trội trên tivi Casper 55QG8000

1. Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại thông minh

Ngày nay, việc sử dụng Smart tivi Casper không còn quá khó khăn mà vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác. Bởi tivi Casper 55QG8000 có tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

Với tính năng này bạn có thể điều khiển mọi thứ trên tivi thông qua Smartphone mà không cần dùng đến remote. Bạn chỉ cần tải các ứng dụng như: Google TV Remote, AirPlay, Viera Remote 2…. Là có thể sử dụng một cách dễ dàng.


2. Tận hưởng muôn vàn ứng dụng giải trí thả ga với Google TV

Tivi Casper giá rẻ 55QG8000 chạy hệ điều hành Google TV ( Android 11 ). Có chứa kho ứng dụng giải trí khổng lồ đa dạng và phong phú. Cùng các ứng dụng phổ biến như: MP3 Zing, Netflix, Nhaccuatui, Spotify, VieON, VTVcab ON….. Người dùng có thể xem những bộ phim mới hấp dẫn, nghe những bản nhạc hay sâu lắng, hay đọc những bài báo mới nhất trong ngày…

Chiếc tivi Casper 55 inch 4K 555QG8000 này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn. Không những vậy, tivi còn ghi nhớ cả thói quen sử dụng để đề xuất ra sự yêu thích của bạn.

💥💥💥Dịch vụ sửa tivi tại nhà tốt nhất miền Bắc 

3.Tìm kiếm rảnh tay bằng giọng nói

Sở hữu tivi Casper 4K 55QG8000 bạn sẽ được trải nghiệm remote thông minh tích hợp micro. Cùng trợ lý ảo Google Assistant thông minh để có thể tìm kiểu và điều khiển tivi thông qua giọng nói. Đây là một tính năng khá hiện đại, thông minh bậc nhất hiện nay có trên dòng tivi Casper QLED 2022 này.

4. Chơi game với trải nghiệm Nghe – Nhìn đỉnh cao

Smart tivi Casper 55 inch 55QG8000 khá ấn tượng khi được trang bị nhiều tính năng đỉnh cao. Hỗ trợ việc trải nghiệm chơi game thích thú kịch tính hơn. Các chế độ này giúp mang đến hình ảnh, âm thanh khi giải trí trở nên đỉnh cao, trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo.

Nhờ công nghệ công nghệ MEMC với khả năng tính toán các chuyển động từ đó bổ sung các khung hình cần thiết. Tivi Casper này sẽ mang lại hình ảnh chuyển động ở tốc cao với độ mượt mà hoàn hảo.

5. Định hướng, đưa ra các nội dung phù hợp với trẻ nhỏ

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì tivi Casper 55 inch 4K 55QG8000 quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi chiếc tivi thông minh này có chế độ trẻ em, giúp tự động định hướng các nội dung giải trí với trẻ nhỏ như là hoạt hình hay học tập.


Trên đây là các tính năng nổi trội trên tivi 55inch Casper 55QG8000, hy vọng với những thông tin trên của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tivi thông minh phù hợp với nhu cầu giải trí của mình. Nếu bạn nhu cầu sắm cho mình một chiếc tivi Casper 55inch này, hãy ghé thăm Tổng kho tivi Casper để sở hữu chiếc tivi nổi bật này với giá ưu đãi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau.


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313