Màn hình tivi Casper quá tối phải làm sao?

07/03/2024

Bạn đang sử dụng tivi mà bạn nhận thấy màn hình tivi càng ngày càng tối. Bạn không biết màn hình tivi của mình hỏng hay do lỗi gì và bạn không biết phải xử lý thế nào? Đừng vội mang tivi nhà bạn đi sửa hãy thử cách sau đây để xử lý khi màn hình tivi Casper của bạn bị tối.

Màn hình tivi Casper quá tối phải làm sao?


        1. Nếu Picture mode được cài đặt ở chế độ Cinema hoặc Custom, màn hình có trể trở nên tối. Nếu màn hình vẫn tối sau khi đã thay đổi chế độ chất lượng hình ảnh, chuyển sang cài đặt Backlight, Picture, Brightness, và điều chỉnh độ sáng theo mong muốn. 

Ví dụ về cách cài đặt: Kiểm tra Picture Mode từ Settings - Display - Picture và thay đổi cài đặt  


LƯU Ý: TV trong cửa hàng đã được cài đặt hiển thị Shop Font, hiển thị rất sáng và sặc sỡ. Tuy nhiên, một vài TV Casper chuyển về có thể được cài đặt ở chế độ thân thiện với môi trường để thực hiện theo chương trình tiết kiệm năng lượng, ví dụ Energy Star.

Tùy thuộc vào những cài đặt đó, mức độ sáng của hình ảnh có thể cao hoặc thấp hơn.  

        2. Nếu chế độ Power Saving được cài đặt thấp hoặc cao, màn hình có thể trở nên tối.

Ví dụ về cách cài đặt: Chọn Settings - System Settings - Eco và đặt chế độ Power Saving sang Normal, và kiểm tra vấn đề đã được giải quyết chưa.

        3. Một vài TV có bộ cảm biến ánh sáng, hình ảnh có thể sáng hơn hoặc tối hơn tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng trong phòng. Tắt chế độ Automatic Brightness Control để tăng độ sáng hình ảnh lên.

>>>>Bài viết liên quan:  Tivi Casper bị đen màn hình và cách xử lý nhanh chóng

        4. Xem chương trình từ một nguồn khác, như DVD player hoặc VCR, để xem vấn đề có thể gây ra bởi tín hiệu của thiết bị với TV  

LƯU Ý: Nếu vấn đề hình ảnh bị tối khi chỉ hiển thị với một thiết bị, vấn đề có thể gây ra bởi thiết bị đó, không phải TV. Liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để có thêm thông tin về khắc phục sự cố này.

        5. Nếu đó là do việc trình chiếu TV, cân nhắc đến việc thay thế đèn.

        Những bước khắc phục sự cố ở trên có thể giải quyết vấn đề của bạn. Nếu bạn đã hoàn tất những bước trên và vấn đề vẫn chưa được giải quyết, đó là lúc tivi Casper của bạn cần phải sửa. Bạn không có thời gian và bạn sợ trong quá trình vận chuyển tivi của bạn bị va đập. Đừng lo lắng vì Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper hiện nay cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà đảm bảo tivi nhà bạn được chăm sóc bởi kỹ thuật viên lành nghề, chi phí hợp lý và chế độ bảo hành sau sửa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313