Công năng các phím của Điều khiển của tivi Casper

01/03/2024

    TV bạn đang dùng điều khiển đột nhiên bị hỏng hoặc thất lạc ở đâu đó và bạn có nhu cầu mua điều khiển mới nhưng chưa biết có bao nhiêu loại điều khiển TV Casper. Hiện nay, chỉ có 2 loại điều khiển tivi Casper được lưu hành trên thị trường. Chi tiết đặc điểm của từng loại sẽ được Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper trình bày chi tiết trong bài viết dưới đây.

Điều khiển của tivi Casper

1. Giới thiệu 2 loại điều khiển tivi Casper

Theo thông tin đến từ nhà sản xuất, 2 loại điều khiển tivi Casper phổ biến là điều khiển cơ bản và điều khiển thông minh. Mỗi loại điều khiển sẽ có  thiết kế và các chức năng riêng ở từng nút bấm.

Có thể bạn sẽ cần👉: lỗi TV Casper không hiện đèn báo

1.1. Điều khiển tivi Casper cầm tay thông thường

Điều khiển tivi Casper cầm tay cơ bản loại điều khiển phổ biến nhất, thường đi kèm trong 1 bộ sản phẩm tivi Casper hoàn chỉnh khi bạn mua tại cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử. Tất cả các dòng tivi Casper bao gồm: tivi Casper Veron Series, tivi Casper Aster Series hay tivi Casper Iris Serie đều được trang bị điều khiển cầm tay cơ bản khi người dùng sử dụng. Một số tivi tiêu biểu thường xuyên dùng điều khiển cầm tay thông thường hiện nay là các dòng như:

  • Tivi Casper QLED 55 inch 55QG8000
  • Smart TV 4K UHD 75 inch 75US8000
  • Smart TV 4K UHD 58 inch 58UX5200
  • Smart TV Casper A Series 43 inch 43FGA610
  • Smart TV HD 32 inch 32HG5200


    Khi sử dụng loại điều khiển tivi Casper cầm tay thông thường, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác dễ dàng bằng các nút bấm tương ứng với mỗi chức năng để điều khiển tivi theo ý muốn. Vì vậy, dù là người lớn tuổi hay các em nhỏ không am hiểu về công nghệ cũng rất dễ dàng sử dụng.

    Dưới đây là bảng thông tin 8 nút bấm cơ bản với chức năng của tivi Casper:


1.2. Điều khiển tivi Casper thông minh

Bên cạnh dòng điều khiển tivi Casper thông thường, khách hàng cũng có thể sử dụng tivi này bằng điều khiển tivi thông minh đa năng. Trên điều khiển tivi Casper thông minh sẽ có ít nút bấm hơn điều khiển khác nhưng lại có nhiều phím tắt hơn để người dùng có thể truy cập các chức năng, ứng dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.


Với dòng điều khiển này cũng được trang bị rất nhiều những tính năng thú vị như truy cập tùy chỉnh nhanh, truy cập cài đặt dễ dàng, truy cập tín hiệu đầu vào, truy cập nhanh màn hình trang chủ, có phím khởi động Youtube nhanh hay điều khiển bằng giọng nói,…


Tuy nhiên, có một hạn chế đối với điều khiển tivi Casper thông minh đó là loại điều khiển này chỉ có thể sử dụng được trên một số dòng tivi Casper nhất định:

  • Smart Tivi Casper 4K 65 inch 65EG8000
  • Smart tivi Casper 4K 65 inch 65UG6000
  • Smart tivi Casper 55 inch 4K 55UG6100
  • Smart tivi Casper 50 inch 4K 50UG6000
  • Android Tivi Casper 43 inch 43FG5000
  • Android Tivi Casper 32 inch 32HG5000



    Trên điều khiển tivi Casper thông minh, mặc dù ít nút bấm hơn nhưng mỗi nút cũng sẽ có những chức năng riêng. Người dùng cần ghi nhớ những chức năng ấy để đảm bảo việc điều khiển tivi Casper nhanh và chính xác nhất.


    Trong quá trình sử dụng tivi Casper cũng như điều khiển tivi, dù dùng bất kỳ loại nào thì người dùng cũng cần phải nhớ một số lưu ý sau để có thể sử dụng điều khiển lâu và bền nhất:

  • Không dùng điều khiển làm đồ chơi cho con trẻ: Trẻ em thường ngậm, ném mạnh điều khiển dẫn đến việc hỏng hóc các linh kiện bên trong và không thể sử dụng được như bình thường.
  • Để điều khiển ở vị trí tránh ánh nắng hay độ ẩm quá cao: Với những vị trí có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào hay độ ẩm quá cao cũng có thể làm nóng chảy, ẩm mốc bên trong điều khiển.
  • Không ném, vứt điều khiển quá mạnh: Khi điều khiển tivi Casper bị tác động một lực quá mạnh, chắc chắn linh kiện bên trong sẽ khó giữ nguyên vẹn, phần pin cũng bị  rời ra khỏi thiết bị và  không thể tiếp tục sử dụng.
  • Nên tháo pin khi không sử dụng trong thời gian dài: Trong một thời gian dài, nếu pin điều khiển không dùng nhưng vẫn không tháo ra rất dễ bị chảy pin, oxi hóa pin, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng điều khiển tivi Casper.
  • Hạn chế để điều khiển dính bẩn quá nhiều: Điều khiển tivi Casper không may bị dính bẩn quá nhiều sẽ dễ bị hỏng, linh kiện dễ bị gỉ hay oxi hóa do tiếp xúc với các chất bên ngoài khác.

2. Mua điều khiển tivi Casper chính hãng ở đâu?

    Điều khiển tivi Casper đã và đang được bán rộng rãi trên thị trường như tại các siêu thị điện máy, sàn thương mại điện tử, đại lý bán lẻ, hội nhóm thanh lý hay các cửa hàng phân phối,… Tuy nhiên, người dùng nên  mua ở những địa chỉ bán sản phẩm chính hãng, tránh mua những sản phẩm trôi nổi, hàng giả, hàng nhái sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu phân phối điều khiển TV Casper chính hãng với giá thành tốt nhất cho khách hàng.

    Nếu TV của bạn gặp bất kỳ sự cố nào, bạn có thể tìm được các dịch vụ sửa tivi của chúng tôi tại đây 

    Như vậy, bài viết này đã cùng bạn tìm hiểu 2 loại điều khiển tivi Casper phổ biến là điều khiển cơ thông thường và điều khiển đa năng thông minh. Hy vọng, với những chia sẻ của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper bạn đã có thể tìm được cho mình một sản phẩm điều khiển phù hợp với tivi Casper của gia đình mình.


Bài viết cùng chủ đề👍: Tivi Casper bảo hành bao lâu?



Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313