Cách xem lại chương trình đã phát sóng trên tivi Casper

20/03/2024

Nhiều khi chỉ vì một lý do nào đó mà bạn bỏ lỡ một bộ phim hay hoặc một chương trình tivi yêu thích mà không biết cách xem lại chương trình tivi đã phát sóng như thế nào? Chính vì thế, hôm nay Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper sẽ giới thiệu bài viết này cho mọi người đang dùng tivi một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ áp dụng nhất.

Cách xem lại chương trình đã phát sóng trên tivi Casper

1. Ghi lại chương trình trên tivi

Hiện nay, các dòng Smart tivi của LG, Samsung đều có khả năng ghi lại các chương trình truyền hình đã phát. Với tính năng này dù bạn có thể bận đến mức nào cũng có thể yên tâm hoàn tất công việc dở dang của mình mà vẫn có thể xem lại chương trình trên tivi lúc rảnh dỗi.

2. Xem lại các chương trình trên tivi qua ứng dụng xem tivi online

Smart tivi Casper hiện nay đều có hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho phép bạn có thể xem tivi trực tuyến, giúp việc xem lại chương trình bị bỏ lỡ thuận tiện hơn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu và xem bất kỳ lúc nào.


Xem thêm: 👉Nên chọn mua tivi Casper hay Coocaa?

Các ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình hình online có thể cài trên tivi:

FPT Play: FPT Play có chứa đa dạng các nội dung từ phim truyền hình, phim điện ảnh cho đến các chương trình thực tế.

ZingTV: ZingTV là một trong những ứng dụng trên Smart tivi giúp cho việc xem các chương trình giải trí, phim truyền hình thông qua kết nối mạng cho tivi một cách thuận lợi nhất.


Youtube: với ứng dụng này, Chắc hẳn sẽ không ai còn xa lạ với kho video khổng lồ này, ứng dụng Youtube trên Smart tivi còn được giảm hẳn các mục quảng cáo, việc này sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng chương trình mà không bị gián đoạn.


HTV Online: Ứng dụng này có chứa đầy đủ các kênh của đài truyền hình HTV cùng với một số kênh VTV và kênh nước ngoài.


Ngoài bốn ứng dụng phổ biến trên, bạn có thêm nhiều lựa chọn khác trong kho ứng dụng như: Clip.vn, HDViet, VTV Go...

3. Một số mẹo nhỏ giúp bạn không bỏ lỡ chương trình tivi mình yêu thích

Để không bị bỏ qua bất kỳ chương trình tivi nào mà mình yêu thích bạn có thể thực hiện những cách cực kỳ đơn giản như sau:

  • Bạn có thể hẹn lịch thời gian biểu để nhắc nhở bản thân xem đúng giờ.
  • Nếu như bạn quá bận rộn thì nên cài đặt trên tivi tính năng hẹn giờ bật, tắt để không bỏ lỡ chương trình tivi nào.
>>>>> Bạn muốn sắm thêm cho ngôi nhà mình một chiếc tivi mới. Hãy đến với Tổng kho tivi tại miền Bắc - GIÁ TẠI CỬA KHO - TIVI CHÍNH HÃNG

Bài viết trên đây đã hướng dẫn các bạn xem lại chương trình tivi đã phát sóng một cách dễ hiểu nhất, nhanh chóng nhất mà mọi lứa tuổi đều có thể thực hiện được. Nếu bạn đang sử dụng tivi Casper mà có những lỗi hỏng hóc gì hay thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ đến Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper qua dịch vụ sửa tivi tại nhà để được hỗ trợ nhé.


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313