Cách cài đặt Tiếng Việt cho tivi Casper đơn giản

11/03/2024

Thông thường Tivi Casper bạn mua về sẽ mặc định ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh. Để thuận tiện trong quá trình sử dụng và cài đặt ứng dụng cho tivi Casper bạn cần thiết lập ngôn ngữ Tiếng Việt . Cách cài đặt như thế nào bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Casper nhé.

Cách cài đặt tiếng Việt cho tivi Casper đơn giản
Cách cài Tiếng Việt hiển thị cho giao diện tivi Casper được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhấn HOME  trên điều khiển từ xa để truy cập vào giao diện chính của tivi.


  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình  (Cài đặt) để bắt đầu cài đặt.
  • Bước 3: Sau khi nhấn vào mục Cài đặt, trên màn hình tivi sẽ xuất hiện danh sách các chỉ mục. Bạn nhấn chọn chỉ mục thứ 4 từ trên xuống có hình biểu tượng chiếc  (mục Tổng Quát/General). Sau đó, bạn di chuyển xuống dòng thứ 2 tại menu hiển thị tiếp theo (mục Trình quản lý tự động/System Manager).



  • Bước 4: Tại giao diện của trình quản lý tự động, bạn di chuyển xuống dòng thứ 2 từ trên xuống (mục Ngôn ngữ/Language).


  • Bước 5: Sau khi nhấn OK vào mục Ngôn ngữ/Language, bạn hãy tìm và chọn Tiếng Việt.

Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ ngôn ngữ hiển thị trên giao diện tivi từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ khác thì cách thao tác tương tự. Tại mục chọn ngôn ngữ, bạn chỉ cần tìm và click vào đúng tên ngôn ngữ mong muốn là được.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho tivi Casper của bạn một cách chi tiết và đơn giản nhất. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập vào kênh Tin tức của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Casper để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về tivi hay tham khảo thêm các dịch vụ sửa tivi tại nhà của chúng tôi nhé. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau!


Tags: Tin-tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Dịch Vụ Sửa TV Tại Các Tỉnh
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313